[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
เทคนิคการทำ Content Marketing ที่ดีต้องทําอะไรบ้าง ถึงจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ  VIEW : 203    
โดย Common Ground

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.180.232.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 31 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 15:26:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปัจจุบันการทำคอนเทนต์สำหรับการโฆษณา เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งบทความ ภาพ หรือวิดีโอ โดยต้องไม่ยัดเยียดโฆษณาให้กับกลุ่มผู้บริโภคจนเกินไป แต่เลือกนำเสนอคอนเทนต์ที่ทำให้ผู้อ่าน มีความรู้สึกเชิงบวกต่อแบรนด์ และนำไปสู่การแชร์ในโลกออนไลน์ และเห็นได้ว่าโฆษณาในปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่ผู้บริโภคไม่กดเข้าไปดู และยังกดข้ามหากเป็นโฆษณาแบบวิดีโอ ดังนั้น เราขอแนะนำเทคนิคการทำ Content Marketing ที่ดีต้องทําอะไรบ้าง ถึงจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ

มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย


  • การสร้างคุณค่า

การทำคอนเทนต์ให้มีคุณค่า คือ หัวใจหลักของ Content Marketing เพราะหากคอนเทนต์ไม่มีคุณค่า อาจส่งผลให้แบรนด์ไม่มีความน่าสนใจ อีกทั้งการสร้างความรู้สึกเชิงบวก ทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากการเข้ามาดู และหากเสนอคอนเทนต์ที่ไม่ดี ก็จะสร้างภาพลักษณ์ในเชิงลบต่อผู้บริโภค ซึ่งอาจทำให้เสียลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายได้

  • แสดงภาพลักษณ์ของแบรนด์

การสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภค ด้วยการแสดงภาพลักษณ์ที่แสดงออกอย่างจริงใจ โดยการถ่ายทอดผ่านตอนเทนต์ต่าง ๆ และการแสดงจุดยืนของแบรนด์ จะช่วยสร้างความภักดีต่อแบรนด์ เพราะหากสามารถรักษา และเสริมสร้างให้แก่จุดยืนได้นานเท่าไหร่ เราก็จะสามารถรักษาลูกค้าได้นานเท่านั้น


  • มีข้อมูลที่ถูกต้อง

ในยุคดิจิทัล แบรนด์ต้องสร้างความสนิทสนมกับลูกค้า โดยนำความคิดเห็นของลูกค้ามาผลิตคอนเทนต์ เช่น คอนเทนต์ How to หรือคอนเทนต์แนวแก้ไขปัญหาเบื้องต้นกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถนำเสนอในรูปแบบบทความ รูป หรือวิดีโอ โดยทั้งหมดนี้เป็นการแสดงความใส่ใจต่อลูกค้า อีกทั้งคอนเทนต์ที่ดี ต้องมีการให้ข้อมูลที่เป็นความจริง และครบถ้วน เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ซึ่งช่วยให้แบรนด์ดูมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย

  • ความสดใหม่ตามเทรนด์และความสนุก

วิธีการเล่าเรื่องของคอนเทนต์ที่ดึงดูด ควรมีการสื่อสารที่ตรงประเด็น และเข้าใจได้ง่าย ทำให้ผู้บริโภคมีความอยากรู้เรื่องคอนเทนต์ของเรามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เนื้อหาของคอนเทนต์ต้องมีความสดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การทำ SEO และหากเนื้อหาดูมีความเป็นวิชาการมากเกินไป จะต้องมีการปรับเนื้อหาให้ดูมีความสนุกสนาน เพื่อไม่ให้ตึงเครียดจนเกินไป

  • ความสม่ำเสมอ

ขั้นตอนสุดท้ายสำหรับเทคนิคการทำ Content Marketing ที่ดีทำอะไรบ้าง คือความสม่ำเสมอในการเผยแพร่คอนเทนต์ เพื่อให้อัลกอริทึม (Algorithm) ของแต่ละโซเชียลมีเดีย เพิ่มการมองเห็นให้กับเพจ


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.iamcommonground.com/