ด้วยความที่เทรนด์แฟชัน และไลฟ์สไตล์ มักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด บทความวันนี้เราจึงอยากมาแชร์การออกแบบกระเป๋าให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย และช่วยดันธุรกิจให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด จะทำอย่างไรไปดูกัน
แน่นอนว่าการออกแบบกระเป๋าที่จะโดนใจกลุ่มเป้าหมาย คงหนีไม้พ้นกระเป๋าที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รูปทรงที่สามารถใช้งานได้หลายแบบ เช่น มีสายสำหรับสะพายแบบ Crossbody หรือถอดสายเป็นกระเป๋าคลัทช์ และสามารถถือเป็น Handbag เป็นต้น จะเห็นได้ว่าลงทุนกระเป๋าเพียงใบเดียวแต่ใช้งานได้ 3 รูปแบบ ถือว่าตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากขึ้น
-
ความสะดวกสบายต่อการใช้งาน
ความสะดวกสบายในการใช้งาน ก็นับเป็นอีกปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ถึงแม้ว่ากระเป๋าจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย แต่ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันไม่สะดวก ส่งผลต่อแรงจูงใจในการซื้อที่อาจยังไม่มากพอ แต่กลับกันหากคุณออกแบบให้พกพาสะดวก เป็นได้ทั้งกระเป๋าเพื่อใช้งาน และเครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูดีขึ้น จะทำให้กระเป๋ามีความน่าสนใจ และน่าหยิบไปใช้งานบ่อยขึ้น
คุณภาพของวัสดุที่ใช้ผลิตกระเป๋า ควรเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม เพื่อความสวยงาม และมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ ในปัจจุบันกระเป๋าได้กลายเป็นทรัพย์สินที่ช่วยทำเงินได้ในอนาคต โดยบางคนถึงขั้นซื้อเพื่อเป็นการลงทุนโดยเฉพาะ ดังนั้น ยิ่งกระเป๋ามีสภาพสวยงาม ราคาก็ยิ่งสูงตามไปด้วย ทำให้วัสดุกลายเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับกระเป๋าของคุณ
-
ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ไม่ Fast Fashion
กระเป๋าที่มีดีไซน์สวยงาม ไม่ตกเทรนด์ ไม่ Fast Fashion ถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะกระเป๋าที่มีความสวยงาม ใช้งานได้ทุกเมื่อทุกสมัย จะช่วยให้คุณได้กลุ่มลูกค้าที่เน้นใช้งานจริง ถึงแม้ว่าราคาจะสูงแต่สามารถใช้งานได้นาน มีความทนทาน ยิ่งเก่ายิ่งสวย ถ้าหากต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น การผลิตกระเป๋าดีไซน์ตามเทรนด์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะเมื่อไหร่ที่เทรนด์ตอนนั้นกำลังมาแรงผู้คนส่วนมากก็จะให้ความสนใจ และใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อไม่นาน
ขอบคุณข้อมูลจาก https://suvinocorp.com/
|