[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
5 เทรนด์การตลาดออนไลน์ ปี 2024 ที่นักธุรกิจต้องต้องรู้  VIEW : 202    
โดย Common Ground

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.175.205.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2567 เวลา 16:58:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ ถูกพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก จากโทรศัพท์ที่มีปุ่มกดเต็มหมด กลายเป็นโทรศัพท์ที่มีแต่หน้าจอสัมผัส หรือรถยนต์ที่หลาย ๆ แบรนด์ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแทนน้ำมัน ซึ่งรวมไปถึงเทรนด์การตลาดออนไลน์ ในปี2024 ที่ต้องปรับตัวให้ทันกระแสของโลกออนไลน์ ซึ่งนักธุรกิจ นักการตลาดไม่ควรพลาดที่ติดตามเทรนด์เหล่านี้ ดังนั้นในบทความนี้ จะแนะนำเทรนด์การตลาดที่น่าสนใจ ตามมาอ่านกันได้เลย


  • AI

AI หรือปัญญาประดิษฐ์ คือการผสานเอา AI มาปรับเข้ากับการตลาด ทั้งนี้สืบเนื่องจากการเข้ามาของ ChatGPT ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภค ที่เน้นความสะดวก และความง่าย จึงทำให้บริษัทต่าง ๆ ต้องปรับตัวนำ AI เหล่านี้มาใช้ โดยมีจุดประสงค์ คือ ช่วยยกระดับวิธีการวิเคราะห์ข้อมูล และเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดของบริษัท เช่น


  • ใช้ Al วิเคราะห์ลูกค้าใน Sales Funnel

  • การทำ Chatbot ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

  • การนำ AI เป็นตัวช่วยสรุปการประชุม


  • Short Video

เทรนด์การทำวิดีโอสั้น ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับโซเชียลมีเดีย โดยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น TikTok Reels และ Shorts ซึ่งคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม เน้นเล่าเนื้อหาที่กระชับ เข้าใจง่าย เพื่อตอบโจทย์คนสมัยใหม่


  • Personalized Marketing

Personalized Marketing หรือ การตลาดเฉพาะบุคคล คือ การที่แบรนด์ต่าง ๆ นำข้อมูลจากของลูกค้าเช่น การค้นหาบนเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และข้อมูลการซื้อ-ขาย มาวิเคราะห์ เพื่อนำเสนอสินค้า และบริการให้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด แต่ข้อมูลเหล่านี้ต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้า 

  • Green Marketing

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีการรณรงค์ และตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมบ่อยครั้ง เช่นน้ำท่วม ฝุ่น PM 2.5 โรคระบาด และภาวะโลกร้อน ซึ่งกลยุทธ์การตลาดสีเขียวส่งผลให้เกิดค่านิยมรักษ์โลก และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น เราจะสามารถเห็นธุรกิจต่าง ๆ มีการปรับตัว ไม่ว่าจะเป็น การงดแจกถุงพลาสติกสำหรับใส่สินค้า หรือการปรับแพ็กเกจ เป็นวัสดุที่สามารถย่อยสลายเอง ได้ตามธรรมชาติ 

  • Social Commerce

Social Commerce คือระบบที่ทำให้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย สามารถใช้ซื้อขายได้ เช่น Facebook Instagram Line และ TikTok ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าว มีเครื่องมือเพื่อใช้สำหรับการตลาดได้เต็มรูปแบบ ได้แก่ การลงขายสินค้า การพูดคุยกับผู้ขาย และการชำระเงิน ที่สามารถทำได้ในแพลตฟอร์มเดียว อีกทั้งเทรนด์ Social Commerce จะกลายเป็นเทรนด์การซื้อขายบนโลกออนไลน์ ที่โดดเด่นไม่แพ้ E-Commerce ในภายภาคหน้า


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.iamcommonground.com/