[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
ปัจจัยที่ควรพิจารณาในการเลือกออฟฟิศให้เช่า  VIEW : 149    
โดย เพลง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:49:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปัจจัยที่ควรพิจารณาในการเลือกออฟฟิศให้เช่า

ปัจจัยที่ควรพิจารณา

1. ตำแหน่งที่ตั้ง

ตำแหน่งที่ตั้งของออฟฟิศมีผลกระทบสำคัญต่อการเข้าถึงของพนักงาน, ลูกค้า, และคู่ค้า การเลือกสถานที่ที่สะดวกในการเดินทางและอยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสมกับประเภทของธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

ข้อควรพิจารณา:

ความใกล้ชิดกับสถานีขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟฟ้า, รถบัส

ความสะดวกในการเข้าถึงจากพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นหรือศูนย์กลางธุรกิจ

การมีที่จอดรถสำหรับพนักงานและลูกค้า

2. ขนาดและการจัดการพื้นที่


ขนาดของออฟฟิศควรสอดคล้องกับจำนวนพนักงานและประเภทของธุรกิจที่คุณดำเนินการ การจัดการพื้นที่ให้เหมาะสมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า

ข้อควรพิจารณา:

ขนาดพื้นที่ใช้สอย (พื้นที่สำนักงาน, ห้องประชุม, ห้องรับรอง)

ความสามารถในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ตามความต้องการ (เช่น การแบ่งพื้นที่ใหม่, การเพิ่มหรือลดจำนวนห้อง)

การจัดการพื้นที่ให้สอดคล้องกับการทำงานของทีม

3. ค่าเช่าและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค่าเช่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ควรตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าบำรุงรักษา, ค่าน้ำ-ค่าไฟ, ค่าบริการส่วนกลาง เพื่อให้คุณสามารถวางแผนงบประมาณได้อย่างเหมาะสม

ข้อควรพิจารณา:

ราคาเช่าต่อเดือนหรือปี

ค่าบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การเพิ่มหรือปรับราคาค่าเช่าในอนาคต

4. สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีในออฟฟิศให้เช่า เช่น การรักษาความปลอดภัย, ระบบปรับอากาศ, และการบริการด้านการดูแลรักษา จะส่งผลต่อความสะดวกสบายและการทำงานของพนักงาน

ข้อควรพิจารณา:

ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด

ระบบปรับอากาศและการระบายอากาศ

บริการทำความสะอาดและการบำรุงรักษา

5. สภาพแวดล้อมและบรรยากาศ

บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของออฟฟิศมีผลกระทบต่อความสุขและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ควรเลือกสถานที่ที่มีบรรยากาศดีและเหมาะสมกับวัฒนธรรมขององค์กร

ข้อควรพิจารณา:

ความสะอาดและความเป็นระเบียบของพื้นที่

สภาพแวดล้อมรอบข้าง เช่น การมีพื้นที่สีเขียว, ร้านอาหาร, และร้านค้า

การตกแต่งและการออกแบบภายในออฟฟิศ