[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
คลินิกทันตกรรม สถานที่ดูแลสุขภาพฟันที่สำคัญ  VIEW : 37    
โดย ฟันสวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:07:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

คลินิกทันตกรรม สถานที่ดูแลสุขภาพฟันที่สำคัญ

การดูแลสุขภาพฟันเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การดูแลสุขภาพส่วนอื่น ๆ เนื่องจากฟันมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การกิน การพูด และการสร้างความมั่นใจในตัวเอง คลินิกทันตกรรมจึงเป็นสถานที่ที่เราควรให้ความสนใจในการดูแลและรักษาสุขภาพช่องปาก

ประเภทของบริการในคลินิกรักษาฟัน

1. การตรวจสุขภาพฟัน

การตรวจสุขภาพฟันเป็นบริการพื้นฐานที่คลินิกทุกแห่งมี โดยทันตแพทย์จะทำการตรวจสอบสภาพฟันและเหงือกเพื่อหาความผิดปกติ รวมถึงการทำความสะอาดฟันเพื่อลดคราบพลัคและหินปูน ซึ่งการตรวจสุขภาพฟันนี้ควรทำอย่างน้อยปีละสองครั้ง

2. การรักษาทางทันตกรรม

ในกรณีที่พบปัญหาเกี่ยวกับฟัน เช่น ฟันผุ หรือการอักเสบของเหงือก ทันตแพทย์จะมีการรักษาที่เหมาะสม เช่น การอุดฟัน การรักษารากฟัน หรือการทำความสะอาดเหงือกเพื่อรักษาอาการอักเสบ การรักษาเหล่านี้จะช่วยลดอาการเจ็บปวดและป้องกันการเกิดปัญหาที่รุนแรงขึ้น

3. การทำฟันเทียมและจัดฟัน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาฟันหายหรือฟันไม่ตรง คลินิกทันยังมีบริการทำฟันเทียมและการจัดฟัน ซึ่งเป็นการคืนความมั่นใจในการยิ้มและการพูด ฟันเทียมจะช่วยให้ผู้ป่วยสามารถใช้ฟันได้ตามปกติ ในขณะที่การจัดฟันจะช่วยปรับตำแหน่งฟันให้ตรงและสวยงาม

ความสำคัญของการเลือกคลินิกฟันที่เหมาะสม

การเลือกคลินิกที่ดีมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากจะส่งผลต่อคุณภาพการรักษาและความสะดวกสบายของผู้ป่วย ผู้ป่วยควรพิจารณาหลายปัจจัย เช่น ความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์ เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ใช้ รวมถึงบรรยากาศภายในคลินิกที่ควรจะสะอาดและปลอดภัย

1. ความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์

ทันตแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจะสามารถวินิจฉัยและรักษาได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ การเลือกทันตแพทย์ที่มีใบอนุญาตและได้รับการฝึกอบรมจากสถาบันที่น่าเชื่อถือจึงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

2. เครื่องมือและเทคโนโลยี

การใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะช่วยเพิ่มความแม่นยำและลดความเจ็บปวดในระหว่างการรักษา คลินิกที่มีการลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น การเอ็กซ์เรย์ดิจิตอล จะช่วยให้การวินิจฉัยมีความแม่นยำยิ่งขึ้น

3. บรรยากาศและการบริการ

บรรยากาศภายในคลินิกควรจะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกผ่อนคลายและไม่เครียด การบริการที่ดีจากเจ้าหน้าที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีและทำให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายใจในการเข้ารับบริการ