[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน ปี 64
แผนดำเนินงาน ปี 63
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
ข้อบัญญัติเรื่อง ตลาด
ข้อบัญญัติการควบคุมการประกอบกิจการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ อัตโนมัติ พ.ศ.2563
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
รายงานการประเมินความเสี่ยงประจำปี 2564
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2565
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564(รอบ 12 เดือน)
คำสั่งการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การสร้างแบรนด์เครื่องสำอางให้ประสบความสำเร็จ  VIEW : 287    
โดย CosmeticsBrandBuilding

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.96.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 16:51:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



การสร้างแบรนด์เครื่องสำอางเองให้ประสบความสำเร็จ? สิ่งที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งคือ การรักษาลูกค้า ลูกค้าที่ยึดติดกับแบรนด์ของคุณ เมื่อเวลาผ่านไปมักจะมีความภักดีมากกว่า และพวกเขามีแนวโน้มที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับเพื่อนของพวกเขา [www.รับผลิต.com/oem/เครื่องสำอาง/]

มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการรักษาลูกค้า แต่หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการสื่อสารและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ การสื่อสารที่ดีช่วยให้ลูกค้ารับทราบเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์ของคุณ และสร้างความไว้วางใจระหว่างแบรนด์และลูกค้าของคุณด้วย