[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ


  
รายการ download ทั้งหมด     เพิ่ม download ใหม่
  ค้นหาตามคำ่      จากส่วน       ดูทั้งหมด
  ค้นตามหมวด :    
ที่
หัวข้อ download
size
ดาวน์โหลด
หมวด
ไฟล์แนบ
1 การสรรหาตำแหน่งสายงานบริหารที่ว่างตามคำสั่งฯ( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 1181 ) โดย admin 460.12 KBs 614 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
2 การสรรหาตำแหน่งสาวยงานผู้บริหารที่ว่างด้วยวิธีการรับโอนฯ( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 1141 ) โดย admin 38.31 KBs 587 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
3 ซักซ้อมแนวทางการดำเนินการสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่าง( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 1094 ) โดย admin 232.71 KBs 590 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
4 ซักซ้อมแนวทางการดำเนินการสรรหาตำแหน่งสายผู้บริหารว่างของ ก.อบต.จังหวัด( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 1093 ) โดย admin 29.55 KBs 605 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
5 ซักซ้อมแนวทางการให้โอนและการรับโอนข้าราชการฯ( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 1134 ) โดย admin 145.87 KBs 585 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
6 ประกาศ ก.กลาง เรื่อง ประกาศมาตรฐานทั่วไปฯ( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 717 ) โดย admin 474.05 KBs 597 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
7 ประกาศ ก.อบต.จ.แพร่ เรื่่อง มาตราฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 630 ) โดย admin 1.32 MBs 563 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
8 ประกาศ ก.อบต.จังหวัดแพร่ เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขฯ( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 605 ) โดย admin 702.2 KBs 548 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
9 ประกาศ มาตรฐานทั่่วไปเกี่่ยวกับการคัดเลือก( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 746 ) โดย admin 759.96 KBs 567 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
10 ประกาศคณะกรรมการ ก.อบต.แพร่( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 701 ) โดย admin 790 KBs 567 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
11 ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก คัดเลือกฯ( ลงวันที่ : 18/พ.ค./2563 || อ่าน : 649 ) โดย admin 405.45 KBs 560 หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร


กำลังแสดงหน้าที่ 1/8 ->
<< 1 2 3 4 5 6 7 8 >>



//