[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2567
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต 67
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
ทำไมร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนในยุคปัจจุบัน?  VIEW : 65    
โดย ทิเวบ์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2568 เวลา 10:46:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทำไมร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนในยุคปัจจุบัน?

ธุรกิจร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เนื่องจากตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้คนที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในงานซักผ้า ธุรกิจประเภทนี้ถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เนื่องจากการบริการที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน โดยเฉพาะในเมืองใหญ่หรือชุมชนที่มีคนอาศัยอยู่หนาแน่น ร้านสะดวกซักสามารถให้บริการได้ทั้งในกลุ่มผู้ทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลา ซักผ้าเอง หรือผู้ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่ไม่มีพื้นที่ในการซักผ้าเอง ทำให้ร้านสะดวกซักเป็นธุรกิจที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ได้อย่างตรงจุด

ทำไมการลงทุนในร้านสะดวกซักแบบแฟรนไชส์ถึงน่าสนใจ?

สะดวกและไม่ต้องการการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อดีของธุรกิจร้านสะดวกซักแบบแฟรนไชส์คือเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องการการดูแลที่ซับซ้อนหรือการดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าของร้านสามารถกำหนดเวลาเปิด-ปิดให้เหมาะสมกับตลาดเป้าหมาย เช่น เปิดบริการตั้งแต่เช้าถึงค่ำก็เพียงพอในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า การไม่ต้องจ้างพนักงานหลายคนช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มกำไรได้ในระยะยาว

นอกจากนี้ ระบบการทำงานในแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักมักจะมีเครื่องจักรอัตโนมัติที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แทบไม่ต้องการการดูแลจากพนักงานมากนัก เจ้าของธุรกิจสามารถเลือกใช้เครื่องจักรที่มีความทันสมัยซึ่งช่วยให้ลดเวลาในการซักและอบผ้าได้เร็วขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถรับบริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ลงทุนน้อย แต่อัตราผลตอบแทนสูง

การลงทุนนั้นถือว่าไม่ต้องใช้เงินลงทุนเริ่มต้นสูงเท่ากับธุรกิจประเภทอื่น ๆ เช่น ธุรกิจร้านอาหารหรือร้านค้าปลีกอื่น ๆ อีกทั้งการดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซักก็ไม่ซับซ้อน เจ้าของแฟรนไชส์สามารถเริ่มต้นได้จากการเลือกทำเลที่เหมาะสม ซึ่งแหล่งชุมชนหรือย่านที่มีคนอาศัยหนาแน่นก็เป็นพื้นที่ที่ดีในการเปิดร้าน