[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2567
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต 67
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
Social Commerce คืออะไร? กลยุทธ์การค้าบนโซเชียลที่ช่วยเพิ่มยอดขาย  VIEW : 78    
โดย Lighter

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2568 เวลา 11:02:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

Social Commerce คืออะไร? กลยุทธ์การค้าบนโซเชียลที่ช่วยเพิ่มยอดขาย

Social Commerce คือ รูปแบบการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ผสานการทำธุรกรรมเข้ากับการสื่อสารออนไลน์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้โดยตรงจากแอปพลิเคชันโดยไม่ต้องเปลี่ยนไปยังเว็บไซต์อื่น ประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากความสะดวกและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคที่สูงขึ้น

ความแตกต่างระหว่าง Social Commerce และ E-Commerce

แม้ทั้งสองแนวทางจะเกี่ยวข้องกับการซื้อขายสินค้าออนไลน์ แต่มีความแตกต่างกันในด้านวิธีการเข้าถึงและปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า

1. E-Commerce – การค้าผ่านเว็บไซต์

ธุรกิจมักขายสินค้าผ่านเว็บไซต์เฉพาะของแบรนด์ หรือแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ เช่น Shopee หรือ Lazada

2. Social Commerce – การค้าผ่านโซเชียลมีเดีย

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงจาก Facebook, Instagram, TikTok หรือ LINE โดยไม่ต้องออกจากแอป

แพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับ Social Commerce

1. Facebook Shop

ธุรกิจสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ใน Facebook และให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่าน Messenger หรือเว็บไซต์ที่เชื่อมโยง

2. Instagram Shopping

ช่วยให้ร้านค้าติดแท็กสินค้าในโพสต์หรือ Stories ทำให้ลูกค้าสามารถกดซื้อได้ทันที

3. TikTok Shop

แพลตฟอร์มที่รวมการขายผ่านวิดีโอสั้นและไลฟ์สด ทำให้เกิดการกระตุ้นการซื้อผ่านคอนเทนต์ที่มีความสนุกและเป็นธรรมชาติ

4. LINE MyShop

เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้ LINE OA เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารและปิดการขาย

ประโยชน์ของ Social Commerce

1. ลดขั้นตอนการซื้อ

ลูกค้าสามารถดูสินค้า สนทนากับร้านค้า และชำระเงินภายในแพลตฟอร์มเดียว

2. เพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า

การใช้คอนเทนต์แบบอินเทอร์แอคทีฟ เช่น รีวิว ไลฟ์สด หรือโพสต์แนะนำสินค้า ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและกระตุ้นยอดขาย

3. ใช้ประโยชน์จาก AI และข้อมูลลูกค้า

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับแต่งโฆษณาและข้อเสนอให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย

สรุป

Social Commerce เป็นโอกาสสำคัญสำหรับธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องการเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นและปิดการขายได้รวดเร็ว หากนำกลยุทธ์ที่เหมาะสมมาใช้ ก็สามารถเพิ่มยอดขายและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ