[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2567
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ไตรมาส 1-2
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต 67
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
แต่งห้องทำงาน ให้ลงตัวทั้งฟังก์ชันและแรงบันดาลใจในทุกวันทำงาน  VIEW : 28    
โดย Wallet

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2568 เวลา 11:44:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

แต่งห้องทำงาน ให้ลงตัวทั้งฟังก์ชันและแรงบันดาลใจในทุกวันทำงาน

ใครที่ทำงานจากบ้านบ่อย ๆ หรือแม้แต่มีมุมเล็ก ๆ สำหรับจัดการงานส่วนตัว ก็คงเคยรู้สึกอยาก แต่งห้องทำงาน  ให้สวย สงบ และเอื้อต่อการมีสมาธิ เพราะพื้นที่ที่เรานั่งอยู่นานหลายชั่วโมงนั้นส่งผลโดยตรงต่อพลังงาน ความคิดสร้างสรรค์ และประสิทธิภาพโดยรวม หากออกแบบอย่างตั้งใจ ห้องเล็ก ๆ ก็สามารถกลายเป็นพื้นที่ที่สร้างผลงานยิ่งใหญ่ได้ไม่แพ้สำนักงานมืออาชีพ

เริ่มต้นจากพื้นฐานที่มั่นคง

เลือกตำแหน่งที่ใช่ในบ้าน

ก่อนจะลงมือจัดหาของตกแต่ง ควรเริ่มจากการเลือกจุดที่เหมาะสมในบ้าน อาจเป็นมุมติดหน้าต่างที่มีแสงธรรมชาติเข้าถึง หรือมุมที่ห่างจากพื้นที่ส่วนรวมซึ่งอาจมีเสียงรบกวนมาก จุดที่ดีควรเอื้อต่อความสงบและให้ความรู้สึกเป็นพื้นที่ส่วนตัว

เฟอร์นิเจอร์ต้องสอดรับกับการใช้งาน

โต๊ะควรมีขนาดพอเหมาะกับประเภทของงาน เช่น ถ้าทำงานเอกสารเยอะควรมีพื้นที่กว้างพอสำหรับจัดวางแฟ้มและอุปกรณ์ ส่วนเก้าอี้ควรเลือกแบบที่รองรับแผ่นหลังได้ดี ปรับความสูงได้ เพื่อป้องกันอาการปวดเมื่อใช้งานระยะยาว

เสริมบรรยากาศให้ชวนโฟกัส

สีห้องและแสงสว่างมีผลต่ออารมณ์

โทนสีเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ควรใส่ใจ สีขาว เทาอ่อน น้ำตาล หรือเขียวหม่นช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายและมีสมาธิ ส่วนเรื่องแสง หากเป็นไปได้ควรใช้แสงธรรมชาติควบคู่กับโคมไฟสีวอร์มไวท์หรือเดย์ไลท์ เพื่อไม่ให้ดวงตาล้า

จัดแสงอย่างมืออาชีพ

การใช้โคมไฟตั้งโต๊ะที่ปรับทิศทางได้จะช่วยให้แสงไม่กระทบสายตาโดยตรง และยังสามารถสลับระหว่างโหมดแสงสว่างเต็มที่ในตอนเช้า กับแสงอบอุ่นยามค่ำคืนเพื่อรักษาจังหวะนาฬิกาชีวิต

สรุป

การออกแบบห้องทำงานไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม แต่คือการสร้างพื้นที่ที่ส่งเสริมพลังการทำงานในทุกวัน ด้วยการเลือกวัสดุ องค์ประกอบ และบรรยากาศที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ การปรับพื้นที่เพียงเล็กน้อยสามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตและผลลัพธ์ของงานได้อย่างชัดเจน ทำให้ทุกนาทีที่นั่งอยู่ตรงนั้นคุ้มค่าและเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจเสมอ