[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2567
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ไตรมาส 1-2
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน พ.ศ.2567 ณ 31 มีนาคม 2567
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2566
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2565
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (6เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2568
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต 67
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567(รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 12 เดือน)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน)
การประเมินการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2566
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570)
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ



  

   เว็บบอร์ด >> เกี่ยวกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ >>
วิธีใช้ Odoo ให้ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องพึ่งพาโซลูชันที่ซับซ้อนเกินไป  VIEW : 43    
โดย Tomatosoup

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.184.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2568 เวลา 22:43:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

วิธีใช้ Odoo ให้ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องพึ่งพาโซลูชันที่ซับซ้อนเกินไป

การเปลี่ยนผ่านสู่การทำงานแบบดิจิทัลมักเริ่มจากคำถามง่าย ๆ ว่า “ระบบแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของเรา?” เพราะหลายครั้งที่เครื่องมือมากมายกลับสร้างภาระให้ทีมงานมากกว่าช่วยลดงาน ที่สำคัญคือการเลือกระบบที่ "ยืดหยุ่นพอ" จะปรับไปตามการเติบโต Odoo เป็นตัวเลือกที่หลายองค์กรเริ่มหันมาใช้งาน ด้วยความสามารถในการบริหารจัดการหลายส่วนแบบรวมศูนย์ ตั้งแต่การขาย บัญชี ไปจนถึงการผลิต ที่สำคัญคือไม่ต้องลงทุนกับระบบขนาดใหญ่ในช่วงเริ่มต้น แต่ยังสามารถต่อยอดได้ในระยะยาว

เพิ่มความเร็วในการทำงานของแต่ละฝ่าย ด้วยการเชื่อมโยงข้อมูลแบบ Real-Time

ลดขั้นตอนในการจัดซื้อแบบซ้ำซ้อน ด้วยระบบ Workflow อัตโนมัติ

หลายองค์กรต้องรับมือกับขั้นตอนจัดซื้อที่ยุ่งยาก ตั้งแต่การขออนุมัติไปจนถึงการสร้าง PO หากไม่มีระบบกลางที่จัดการการเปลี่ยนสถานะของเอกสารอย่างชัดเจน ก็ยิ่งเพิ่มความล่าช้า Odoo ช่วยจัดการเรื่องนี้ด้วย Workflow อัตโนมัติที่สามารถตั้งค่าให้เอกสารเคลื่อนที่ไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ เช่น เมื่อมีใบขอซื้อ ระบบจะสร้างใบสั่งซื้ออัตโนมัติและแจ้งเตือนไปยังผู้อนุมัติทันที ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานได้ต่อเนื่อง ลดความผิดพลาดจากการสื่อสาร

เชื่อมโยงทีมขายกับฝ่ายผลิตอย่างไร้รอยต่อ

การรับออร์เดอร์ที่ต้องผลิตเฉพาะทางมักเกิดความผิดพลาดเมื่อข้อมูลไม่ครบถ้วน เช่น ขนาด สี หรือวัสดุที่ลูกค้าต้องการ หากทีมผลิตได้รับเพียงใบสั่งผลิตทั่วไปโดยไม่มีรายละเอียดจากฝ่ายขาย โอกาสเกิดของเสียย่อมสูง การตั้งค่าระบบให้ดึงข้อมูลคำสั่งซื้อเข้าโมดูลการผลิตแบบ Real-Time พร้อมแนบไฟล์หรือคำสั่งเฉพาะในระบบ จะช่วยให้ทีมผลิตทำงานแม่นยำขึ้น ปิดรอบการผลิตได้เร็วขึ้น และลดต้นทุนจากของเสีย