[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนพัฒนา อบต.สะเอียบ
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี (พ.ศ.2564-2566)
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ.2561-2564
แผนดำเนินงาน อบต.สะเอียบ
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2564 – 31 มีนาคม พ.ศ.2565)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2564
แผนดำเนินงาน ปี 65
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน ปี 64
แผนดำเนินงาน ปี 63
แผนการดำเนินงาน ประจำปีประมาณ 2562
แผนดำเดินงาน อบต.สะเอียบ ปี 2561
ข้อบัญญัติตำบลสะเอียบ
รายงานข้อมูลการออกใบอนุญาตอาชญาบัตรจำนวนสัตว์ที่ถูกฆ่า
หนังสือส่งปศุสัตว์อำเภอสอง
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2563
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานตรวจโรคสัตว์เพื่อปฏิบัติการตามข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติการควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ.2562
ข้อบัญญัติเรื่อง ตลาด
ข้อบัญญัติการควบคุมการประกอบกิจการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ อัตโนมัติ พ.ศ.2563
งบการเงิน อบต.สะเอียบ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ค้างจ่าย)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ตุลาคม2563-มีนาคม2564)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
แผนอัตรากำลัง อบต.สะเอียบ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2
แผนอัตรกำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล 3 ปี
แผน-ผล ป้องกันการทุจริต
รายงานผลการบริหารความเสี่ยงประจำปี 2565 รอบ 1
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
รายงานการประเมินความเสี่ยงประจำปี 2564
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี 2565
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564(รอบ 12 เดือน)
คำสั่งการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี พ.ศ.2561-2564
รายงานผลการปฏิบัติงานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563 (รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยง ประจำปี 2564
คู่มือประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน อบต.สะเอียบ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนฯ


  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : รูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

เจ้าของผลงาน : นางเพ็ญ บุญศรี
อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564
เข้าชม : 367    จำนวนการดาวน์โหลด : 110 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
ชื่อเรื่อง             รูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผู้วิจัย                นางเพ็ญ  บุญศรี

ปีการศึกษา        2562
บทคัดย่อ

    การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย  1) เพื่อศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการรูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  2) เพื่อพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  3) เพื่อประเมินผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  กลุ่มตัวอย่าง  ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่  1  ปีการศึกษา  2562   โรงเรียนหวายคำวิทยา  จำนวน  28  คน  ซึ่งได้มาโดยการการสุ่มแบบกลุ่ม (Cluster sampling) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การหาประสิทธิภาพ E1/E2  และ   t - test  ผลการวิจัยพบว่า  
1. สภาพปัญหาในการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21  เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ของนักเรียนโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และความต้องการรูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21  เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3   สำหรับนักเรียนโดยรวมอยู่ในระดับมาก สำหรับสภาพปัญหาในการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21  เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ของครูผู้สอนโดยรวมอยู่ในระดับมาก และความต้องการรูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21  เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  สำหรับครูผู้สอนโดยรวมอยู่ในระดับมาก                
2.  รูปแบบการจัดการเรียนรู้  ประกอบด้วย  แนวคิดและทฤษฎีพื้นฐาน  วัตถุประสงค์  ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้  ระบบสังคม  หลักการตอบสนอง  ระบบสนับสนุน และมีขั้นตอนการจัดกิจกรรม  5  ขั้นตอน คือ  1) ขั้นการตั้งคำถาม 2) ขั้นการวางแผน 3) ขั้นการสร้างองค์ความรู้  4) ขั้นการสื่อสาร  5) ขั้นการสร้างสรรค์เพื่อส่วนรวม  
3.  ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21  เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  เท่ากับ 82.02/80.71 พบว่า รูปแบบมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ 80/80  ที่กำหนดไว้  และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณหลังการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบที่พัฒนาขึ้นสูงกว่าก่อนจัดการเรียนรู้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05  รวมทั้งนักเรียนมีความพึงพอใจในการเรียนรู้อยู่ในระดับมาก





ดาวน์โหลด  ( บทคัดย่อ) 

งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ สาระประวัติศาสตร์ โดยใช้กระบวนการคิดแก้ปัญหา กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 2/มี.ค./2564
      รูปแบบการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษาสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 2/มี.ค./2564