คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร
อ้างอิงกระทู้ (Quote Tpoic ID) 2035 โพสแล้ว (By) admin : การขอเอกสารประกอบการขอเลขที่บ้าน มี 2 กรณี 1. สถานที่ก่อสร้างบ้าน มีเอกสารสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ อบต.ออกใบ อ.1 เพื่อนำใบยื่นต่อทะเบียนที่อำเภอ หลักฐานประกอบดังนี้ 1.1 บัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของเจ้าของบ้าน 1.2 บัตรประจำตัวประชาชนของผู้แจ้งขอทะเบียนบ้านหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย 1.3 โฉนดที่ดินหรือเอกสารสิทธิ์แสดงการครอบครองที่ดินที่ใช้ในการก่อสร้าง 1.4 หนังสือมอบอำนาจ (ถ้ามี) 1.5 รูปถ่ายสิ่งปลูกสร้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จ ประกอบไปด้วย 4 ด้าน คือ ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านซ้าย และด้านขวาของตัวบ้าน และห้องน้ำ (เปิดประตูถ่ายด้านใน) 2. สถานที่ก่อสร้างบ้าน ไม่มีเอกสารสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ อบต.ออกใบ ออกหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้างให้ เพื่อนำใบยื่นต่อทะเบียนที่อำเภอ หลักฐานประกอบดังนี้ 2.1 บัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของเจ้าของบ้าน 2.2 บัตรประจำตัวประชาชนของผู้แจ้งขอทะเบียนบ้านหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย 2.3 หนังสือมอบอำนาจ (ถ้ามี) 2.4 รูปถ่ายสิ่งปลูกสร้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จ ประกอบไปด้วย 4 ด้าน คือ ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านซ้าย และด้านขวาของตัวบ้าน และห้องน้ำ (เปิดประตูถ่ายด้านใน)